31.9 C
Bangkok
Thursday, March 28, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

Drive&Ride

Haval Jolion Sport สมรรถนะคงที่ ออพชั่นน้อย..ค่าตัวลด ค่อยน่าคบ

Haval Jolion (โจไลอ้อน) เปิดตัวในไทยครั้งแรกเมื่อปลายปี 2021 ถือเป็นสมาร์ทเอสยูวี 5 ที่นั่งที่ได้รับความนิยมอีกรุ่นหนึ่งของค่าย GWM ล่าสุด GWM ปรับแผนการตลาดเปิดตัว Haval Jolion Sport รุ่นย่อยใหม่มาเสริมทัพ ดีไซน์ด้านหน้าแบบใหม่ รวมถึงชิ้นส่วนหลายจุดทั้งภายนอกและภายในใช้เป็นสีดำ เพิ่มความโดดเด่น และดุดันมากขึ้น พร้อมหยุดขายรุ่น Tech และรุ่น Pro...

Car Gallery

Bike

ไทยฮอนด้า ผนึก กลุ่มสิทธิผล แบรนด์ไทยหนุนเด็กไทย เผยโลโก้บนหมวกกันน็อค “ก้อง-ก๊องส์” อวดชาวโลก

"กลุ่มสิทธิผล" บริษัทคนไทย ประกาศสนับสนุนนักแข่งไทยร่วมเซ็นสัญญา "ไทยฮอนด้า" ล่าความสำเร็จในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก นำโดย "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ใน ศึกโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ และ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี ใน โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ พร้อมหนุนตั้งแต่โครงการระดับเยาวชนอย่าง "ฮอนด้า อะคาเดมี่"...

SmartDrive

ควิกเลนแจก 7 เช็กลิสต์ดูแลรถคู่ใจสู้หน้าร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยาประกาศประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการและระบุว่าอุณหภูมิช่วงฤดูร้อนในปีนี้จะสูงขึ้นกว่าปีก่อน 1-2 องศาเซลเซียส แน่นอนว่าแสงแดดและอากาศร้อนย่อมส่งผลต่อการเสื่อมสภาพของรถยนต์ ทั้งตัวถัง อะไหล่ คุณภาพยาง และของเหลวต่าง ๆ ภายในเครื่องยนต์ที่อาจระเหยไปเมื่อเจอสภาพอากาศร้อนจัด การดูแลรักษาและหมั่นตรวจเช็กรถยนต์ให้พร้อมจึงเป็นสิ่งสำคัญ ควิกเลนได้รวบรวมเช็กลิสต์ 8 รายการ ช่วยให้คุณดูแลรถยนต์คู่ใจให้อยู่ในสภาพดีอยู่เสมอและขับขี่ได้อย่างสบายใจ ปลอดภัยไร้กังวลในช่วงฤดูร้อนนี้ 1.หมั่นตรวจเช็กสภาพรถยนต์เป็นประจำ บำรุงรักษารถยนต์คู่ใจของคุณให้อยู่ในสภาพดีก่อนเข้าหน้าร้อน ไม่ว่าจะเป็นการเช็กเครื่องยนต์ ระดับน้ำหล่อเย็นในหม้อน้ำ ระดับน้ำมันเครื่องต่าง ๆ รวมถึงน้ำมันเบรก น้ำมันเกียร์ คอยดูระดับของเหลวรถยนต์เหล่านี้ให้ไม่แห้งและหมั่นเปลี่ยนถ่ายตามระยะที่กำหนดอยู่เสมอ เพื่อให้รถยนต์ทำงานได้อย่างเต็มสมรรถนะ 2.เช็กแอร์ให้เย็นฉ่ำรับซัมเมอร์ การเช็กระบบปรับอากาศในรถยนต์เป็นขั้นตอนที่ไม่ควรมองข้าม...
1,100FansLike
4,970SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Most Popular

PR NEWS

70mai โชว์กล้องติดรถยนต์อัจฉริยะในงาน Motor Show 2024

70mai กล้องติดรถยนต์อัจฉริยะ ขนทัพผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมล้ำสมัยของกล้องติดรถยนต์มาโชว์ในงาน Motor Show 2024 พร้อมเปิดตัวรุ่นยอดนิยม A200 ใหม่ รุ่นฮิต ยอดขายอันดับ1 ของแบรนด์ A500S รุ่นเรือธง A810 บันทึกวีดีโอระดับ 4K รองรับฟังก์ชัน 4G ปลอดภัยช่วยแจ้งเตือนฉุกเฉินแบบเรียลไทม์ และรุ่น OMNI กล้องติดรถยนต์อัจฉริยะบันทึกภาพได้ถึง 360°...

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ ร่วมงาน Motor Show 2024 พร้อมประกาศสู้ศึก PT Maxnitron Racing Series 2024

ออโต้แบคส์ ศูนย์บริการรถยนต์มาตรฐาน Fast Fit อันดับ 1 ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การถือหุ้นใหญ่ของ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG และ Max World ตอบรับเข้าร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45...

เอ็มจี มอบข้อเสนอสุดพิเศษครบทุกรุ่น ในงาน Motor Show 2024

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย จัดข้อเสนอพิเศษครบทุกรุ่นทุกรูปแบบการขับเคลื่อน พร้อมเปิดตัว 4 รุ่นไฮไลท์ ให้ผู้สนใจเป็นเจ้าของยนตรกรรมที่มาพร้อมเทคโนโลยี ความทันสมัย และคุณภาพ ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์...

กลุ่มอรุณ พลัส – MGC ASIA แต่งตั้ง ซี โมบิลิตี้ พลัส เป็นดีลเลอร์ซีคเกอร์ เจ้าแรกในไทย

นายเอกชัย ยิ้มสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อรุณ พลัส จำกัด และ ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA รับมอบสิทธิ์การเป็นผู้แทนจำหน่ายแบรนด์รถยนต์ ซีคเกอร์ อย่างเป็นทางการ...

OR โชว์วิสัยทัศน์ผู้นำด้านพลังงานสะอาด ผ่านการปฏิบัติจริง

OR เร่งเครื่องสู่การเป็นผู้นำด้านพลังงานสะอาด พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำการเปลี่ยนผ่านสู่สังคมคาร์บอนต่ำอย่างยั่งยืน ผ่านการปฏิบัติจริงตอบโจทย์วิถีแห่งอนาคต ผ่านแนวทาง SDG ในแบบฉบับของ OR ที่คำนึงถึงมิติสังคม ชุมชน สิ่งแวดล้อมควบคู่การเติบโตทางธุรกิจ นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร่วมถ่ายทอดแนวคิดของ OR ในฐานะผู้บุกเบิกการเปลี่ยนผ่านสู่สังคมคาร์บอนต่ำในการเสวนาในหัวข้อ “Energy...

Trendy

กลุ่มบริษัท น้ำตาลราชบุรี มอบหนังสือ สร้างปัญญาให้เด็กในถิ่นกันดาร

คุณอารยา อรุณานนท์ชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท น้ำตาลราชบุรี  จำกัดมอบหนังสือประวัติศาสตร์ และความรู้ทั่วไปของโครงการชุมชน อุดมปัญญาให้ มนวิภา ประชัญคดี นายกสมาคมส่งเสริมการศึกษาในถิ่นกันดาร ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ณ สำนักงานใหญ่กลุ่มบริษัทราชบุรี สีลม เพื่อนำไปมอบให้ 5 โรงเรียน ได้แก่ 1.โรงเรียนบ้านดอน(ศรีเสริมกสิกร) ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน 2.โรงเรียนบ้านพี้ใต้ ต.บ้านพี้...

ปตท. – ปตท.สผ. ผนึก ธนาคารกรุงไทย เปิดตัว “เงินฝากสีเขียว” ปล่อยสินเชื่อแก่โครงการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ปตท. - ปตท.สผ. ผนึก ธนาคารกรุงไทย เปิดตัว “เงินฝากสีเขียว” พร้อมเดินหน้าโครงการบริหารสภาพคล่องเชื่อมโยงเป้า ESG ครั้งแรกในไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมทางการเงินเพื่อสิ่งแวดล้อม (ESG Financial Solution) ขับเคลื่อนนโยบายการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน ผ่านการลงทุนใน “เงินฝากสีเขียว” (Green Deposits) ของกลุ่ม ปตท. กับธนาคารกรุงไทย เพื่อปล่อยสินเชื่อแก่โครงการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมมอบผลตอบแทนเพิ่มเติมแก่...

มูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร ประชุมคณะกรรมการฯ เพื่อคัดเลือกบุคคลเข้ารับรางวัลประจำปี 2567

มูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้าฯ จัดการประชุมคณะกรรมการมูลมิธิฯ เพื่อพิจารณาคัดเลือกคนพิการทุกประเภทที่ได้รับความสำเร็จในการพัฒนาคุณภาพชีวิตเข้ารับรางวัล “หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร บุคคลสำคัญของโลก” รางวัลสร้างเสริมคนดีมีคุณธรรม ประจำปี 2567 ในงาน “วันหม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร บุคคลสำคัญของโลก”ครั้งที่ 36 คุณอารยา อรุณานนท์ชัย รองประธานมูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี...

ข่าวล่าสุด

Must Read