31 C
Bangkok
Saturday, April 20, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

Drive&Ride

ขับหนุกขับง่ายขับแล้วติดใจ Honda e:N1 ขุมพลังไฟฟ้า อยากใช้ต้องเช่าขับ

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เชิญสื่อมวลชนร่วมทดสอบสมรรถนะขุมพลังขับเคลื่อนไฟฟ้าผ่าน “ฮอนด้า อี:เอ็น1” (Honda e:N1) ยนตรกรรมไฟฟ้า100% รุ่นแรกในไลน์อัปของฮอนด้าที่ผลิตในประเทศ บนเส้นทาง กรุงเทพฯ สู่เขื่อนขุนด่านปราการชน จ.นครนายก รวมระยะทางไป-กลับ กว่า 220 กิโลเมตร ฮอนด้า อีเอ็น:1 มาพร้อมเทคโนโลยีการขับเคลื่อนขุมพลังขับเคลื่อนไฟฟ้า 100%...

Car Gallery

Bike

“ชิพ-นครินทร์” คว้าท็อป 4 ซ้อมแรก ศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง สนามที่ 2 ที่ประเทศจีน

“ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” เปิดตัวซ้อมวันแรก “ชิพ-นครินทร์” รั้งท็อป 4 ในรุ่นท็อป “เอเชีย ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี” (ASB1000) ขณะรุ่น “ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี” (SS600) ดาวรุ่งฮอนด้าเก็บประสบการณ์ต่อเนื่อง ในการแข่งขัน FIM Asia Road Racing...

SmartDrive

ควิกเลนแจก 7 เช็กลิสต์ดูแลรถคู่ใจสู้หน้าร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยาประกาศประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการและระบุว่าอุณหภูมิช่วงฤดูร้อนในปีนี้จะสูงขึ้นกว่าปีก่อน 1-2 องศาเซลเซียส แน่นอนว่าแสงแดดและอากาศร้อนย่อมส่งผลต่อการเสื่อมสภาพของรถยนต์ ทั้งตัวถัง อะไหล่ คุณภาพยาง และของเหลวต่าง ๆ ภายในเครื่องยนต์ที่อาจระเหยไปเมื่อเจอสภาพอากาศร้อนจัด การดูแลรักษาและหมั่นตรวจเช็กรถยนต์ให้พร้อมจึงเป็นสิ่งสำคัญ ควิกเลนได้รวบรวมเช็กลิสต์ 8 รายการ ช่วยให้คุณดูแลรถยนต์คู่ใจให้อยู่ในสภาพดีอยู่เสมอและขับขี่ได้อย่างสบายใจ ปลอดภัยไร้กังวลในช่วงฤดูร้อนนี้ 1.หมั่นตรวจเช็กสภาพรถยนต์เป็นประจำ บำรุงรักษารถยนต์คู่ใจของคุณให้อยู่ในสภาพดีก่อนเข้าหน้าร้อน ไม่ว่าจะเป็นการเช็กเครื่องยนต์ ระดับน้ำหล่อเย็นในหม้อน้ำ ระดับน้ำมันเครื่องต่าง ๆ รวมถึงน้ำมันเบรก น้ำมันเกียร์ คอยดูระดับของเหลวรถยนต์เหล่านี้ให้ไม่แห้งและหมั่นเปลี่ยนถ่ายตามระยะที่กำหนดอยู่เสมอ เพื่อให้รถยนต์ทำงานได้อย่างเต็มสมรรถนะ 2.เช็กแอร์ให้เย็นฉ่ำรับซัมเมอร์ การเช็กระบบปรับอากาศในรถยนต์เป็นขั้นตอนที่ไม่ควรมองข้าม...
1,100FansLike
5,020SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Most Popular

PR NEWS

ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี!

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อการพาณิชย์จาก BYD อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ เดินหน้าสร้างสรรค์ประสบการณ์การคมนาคมที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ครั้งแรกในไทยของการนำรถบัสพลังงานไฟฟ้า 100% BYD B70 ทดสอบให้บริการรับ-ส่งผู้โดยสารในพื้นที่ย่านทองหล่อโดยไม่คิดค่าบริการ ระหว่าง 1 – 30 เมษายน พ.ศ....

BMW ปลื้มไตรมาสแรก’67 แชมป์ตลาดรถพรีเมียม ยอดขายรถไฟฟ้าเติบโต

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จต่อเนื่อง ท่ามกลางสภาวะตลาดที่ท้าทาย ครองตำแหน่งผู้นำตลาดรถยนต์พรีเมียมประเทศไทยไตรมาสแรกปี2567 จากความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์พรีเมียมที่หลากหลาย บริการที่เหนือระดับ และประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญนำไปสู่ความสำเร็จด้านการขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ซึ่งในไตรมาสที่ผ่านมา มียอดจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้าบีเอ็มดับเบิลยู (BEV) เพิ่มขึ้นถึง 108% จาก 6 รุ่น ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู iX2 บีเอ็มดับเบิลยู iX3...

Roddonjai จัดแคมเปญสุดคุ้ม ซื้อ “รถบ้านดูแลดี” ดอกคงที่เริ่มต้น 2.59% ต่อปี

ผู้ที่กำลังมองหารถมือสองคุณภาพในราคาที่โดนใจ เว็บไซต์ Roddonjai.com โดยทีทีบีไดรฟ์แพลตฟอร์มซื้อขายรถมือสองที่ได้มาตรฐาน รวบรวมรถมือสองสภาพดีในราคาที่คุ้มค่ากว่าใคร เพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น จัดแคมเปญสุดคุ้ม ซื้อรถบ้านดูแลดี ดอกเบี้ยคงที่เริ่มต้นเพียง 2.59% ต่อปี โดยเฉพาะรถมือสองจากหมวด “รถบ้านดูแลดี” ที่การันตีเจ้าของขายเอง รถทุกคันผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญมาตรฐานสากลสูงสุด 274 จุด ไม่ผ่านการชนหนัก ไม่ผ่านน้ำท่วมสูง และผู้ขายผ่านการตรวจสอบความเป็นเจ้าของก่อนลงขาย จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพรถว่าตรงปกอย่างแน่นอน พร้อมบริการจัดสินเชื่อรถยนต์ทีทีบีไดรฟ์ ทั่วไทย ผู้ที่สนใจเพียงซื้อ “รถบ้านดูแลดี”...

ฟอร์ด พร้อมส่งเรนเจอร์ วี 6 ประเดิมสนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือ FTR ประกาศความพร้อม ส่งรถฟอร์ด เรนเจอร์ ขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ลงสนามแข่งครั้งแรกในนัดเปิดฤดูกาล รายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024 วันที่ 3 – 5 พฤษภาคม 2567...

คาราวานสื่อจีนเยี่ยมชม GWM Thailand ชูต้นแบบดำเนินธุรกิจและผู้นำยานยนต์ไฟฟ้า GMW Motor ระดับโลก

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ต้อนรับสื่อมวลชนจากประเทศจีนจำนวนมากกว่า 20 สำนักข่าวที่มาเยือนประเทศไทยเพื่อศึกษาและแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ในฐานะที่เป็นต้นแบบของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทั่วโลก ที่มีความโดดเด่นในการดำเนินงานในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น กลยุทธ์การขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า การมีฐานการผลิตที่ทันสมัยที่จังหวัดระยอง (GWM Smart Factory) การใช้รูปแบบการดำเนินธุรกิจแบบใหม่...

Trendy

สกอตตี เชฟเฟลอร์ แชมป์มาสเตอร์ส สมัยที่ 2 เตรียมเป็นคุณพ่อมือใหม่

สกอตตี เชฟเฟลอร์ โปรกอล์ฟมือหนึ่งของโลก ตอกย้ำสถานะนักกอล์ฟที่ทำผลงานสุดร้อนแรงในขณะนี้ ด้วยการคว้าแชมป์เมเจอร์ มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนท์ เป็นสมัยที่สองในรอบ 3 ปี ซึ่งเป็นแชมป์พีจีเอทัวร์ รายการที่ 9 ในอาชีพ และเป็นแชมป์ที่ 3 ในการออกสตาร์ท 4 รายการหลังสุด (ภาพ: Getty Images) ทั้งนี้ชัยชนะที่ออกัสต้า เนชันแนล เกิดขึ้นเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่...

โออิชิ ราเมน X ท็อปเชฟ ชวน โอ-ร่อย เมนูใหม่ ราเมนโคตรกุ้ง วันนี้ถึง 30 มิถุนายน นี้

โออิชิ ราเมน (Oishi Ramen) ภายใต้แคมเปญ โออิชิ 25 ปี ฉลองอย่างราชา ผนึกกำลัง ท็อปเชฟ ประเทศไทย ครั้งแรก !!! กับ เชฟบิ๊ก – อรรถสิทธิ์ พัฒนเสถียรกุล สร้างสรรค์อาหารจานพิเศษ ราเมนสูตรแชมป์เปี้ยน...ราเมนโคตรกุ้ง เอาใจคนรักราเมน อิ่ม โอ-ร่อย เมนูใหม่ในธีม...

Collection Mountain Grey ห้องน้ำหรูจาก HONS

HONS แบรนด์ผู้รังสรรค์นวัตกรรมและก๊อกน้ำชั้นนำของเมืองไทย ชวนคุณมาสัมผัสเอกลักษณ์ความโดดเด่นบนแนวคิด ‘Beyond Bathroom Solution’ อีกขั้นของห้องน้ำอันเหนือระดับในชุดสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ Collection Mountain Grey หนึ่งเดียวที่ผสานรวมความรู้สึกหรูหราผ่อนคลาย มาสะท้อนผ่านงานดีไซน์ออกแบบอันเป็นไอคอนิคจากนวัตกรรมรวม 18 รายการ ทีได้นำเทคโนโลยี PVD Coating มาเคลือบโทนพิเศษสีเทาอันน่าค้นหา ส่งต่อความเรียบง่าย คงความหรูหรา สร้างบรรยากาศได้ปลดปล่อยความรู้สึกทุกครั้งที่ใช้ห้องน้ำ พร้อมตอกย้ำมาตรฐานอันเป็นคุณภาพ ด้วยคุณสมบัติป้องกันการกัดกร่อน ให้ความแข็งแรงทนทาน...

ข่าวล่าสุด

Must Read