31.9 C
Bangkok
Thursday, March 28, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

คอนติเนนทอล คว้า 2 รางวัลจาก PACE Awards

คอนติเนนทอลได้รับรางวัล 2022 Automotive News PACE Award สำหรับระบบเบรกโดยสาย MK C2 ได้รับการพัฒนาร่วมกับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป และคอนติเนนทอล ยังได้รับรางวัล Innovation Partnership Award สำหรับการพัฒนาเทคโนโลยีการเข้าถึงรถยนต์ดิจิทัลแบบอัลตร้าไวด์แบนด์ CoSmA ประกาศรางวัลในระหว่างพิธีประจำปีในวันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2565 ที่ Fisher Music Center ในเมืองดีทรอยต์

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัล รางวัลนี้สนับสนุนความเชื่อของเราเกี่ยวกับผลกระทบเชิงบวกที่ MK C2 จะมีต่อผู้ขับขี่” Lutz Kuehnke หัวหน้าพื้นที่ธุรกิจด้านความปลอดภัยและการขับเคลื่อนของทวีปอเมริกาเหนือกล่าว “ทีมของเราประสบความสำเร็จในด้านนวัตกรรม และเราภูมิใจที่ความมุ่งมั่นนั้นเป็นที่ยอมรับในหมู่เพื่อนฝูง อย่างที่คุณเห็น การแข่งขันเพื่อปฏิวัติพื้นที่นี้ดุดันมาก การยอมรับเช่นนี้เป็นแรงบันดาลใจให้เราทำงานเพิ่มมากขึ้นเพื่อกำหนดอนาคตของความคล่องตัว”

MK C2 เทคโนโลยีที่ได้รับชัยชนะในค่ำคืนนี้ คือระบบเบรกด้วยลวดรุ่นที่สองของคอนติเนนทอล จากการพัฒนาที่โดดเด่นร่วมกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ทำให้ MK C2 เข้าสู่การผลิตซีรีส์สำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ผู้ผลิตระดับพรีเมียมของเยอรมนีในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2565 MK C2 ถูกใช้ในรถยนต์ทุกกลุ่มของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป โดยไม่ขึ้นกับเทคโนโลยีระบบส่งกำลัง

รางวัล PACE Innovation Partnership Award สำหรับคอนติเนนทอลและบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้รับรางวัลจากความร่วมมือด้านเทคโนโลยีโซลูชัน CoSmA การเข้าถึงรถแบบดิจิทัล การเข้าถึงโดยใช้อุปกรณ์อัจฉริยะ CoSmA ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงและสตาร์ทรถได้โดยใช้กุญแจดิจิทัลบนสมาร์ทโฟน การเข้าถึงแบบแฮนด์ฟรีเป็นโซลูชันที่ใช้อัลตร้าไวด์แบนด์ที่มีจำหน่ายเป็นครั้งแรกในตลาดปัจจุบัน ซึ่งเป็นการกำหนดมาตรฐานสำหรับเทคโนโลยีการเข้าถึงรถยนต์

เทคโนโลยีดังกล่าวได้รับการพัฒนาขึ้นเนื่องจากกลุ่มข้ามอุตสาหกรรมที่ชื่อ Car Connectivity Consortium (CCC) ซึ่งรวบรวมบริษัทยานยนต์ ผู้ผลิตสมาร์ทโฟน และบริษัทเทคโนโลยี เช่น คอนติเนนทอล และ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมด้วยการปรับปรุงการสื่อสารและการบูรณาการระหว่างสมาร์ทโฟนและยานพาหนะ

คอนติเนนทอล ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2414  พัฒนาเทคโนโลยีและบริการที่ก้าวล้ำสำหรับยานยนต์ที่มีการเชื่อมต่อและความยั่งยืนให้กับผู้คนและสินค้า โดยนำเสนอวิธีการที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ ชาญฉลาด และราคาไม่แพงให้กับยานยนต์ เครื่องจักร การจราจร ตลอดจนการขนส่ง คอนติเนนทอลยอดขายเบื้องต้นที่ 33.8 พันล้านยูโรในปี พ.ศ. 2564 และมีพนักงานกว่า 190,000 คนใน 58 ประเทศทั่วโลก และฉลองครบรอบ 150 ปีใน เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ด้วยความร่วมมือกับผู้ผลิตรถยนต์มากว่า 120 ปี คอนติเนนทอลจึงนำเสนออะไหล่คุณภาพ OEM ที่หลากหลายสำหรับตลาดหลังการขาย ภายใต้แบรนด์ต่างๆ เช่น Continental, Uniroyal, Semperit, ATE และ GALFER บริษัทเทคโนโลยีผลิตผลิตภัณฑ์นับหมื่นรายการ รวมถึงยางรถยนต์ เบรก ส่วนประกอบการขับขี่ และส่วนประกอบการจัดการความร้อน นอกจากนี้ยังมีโซลูชันการวินิจฉัย เครื่องมือ และบริการสำหรับร้านซ่อมอีกด้วย คอนติเนนทอลเป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ที่สำคัญที่สุดในตลาดยานยนต์อิสระ

Related Articles

Stay Connected

269FansLike
2,760SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles