31.6 C
Bangkok
Saturday, April 20, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

จี๊ป ประเทศไทย  แต่งตั้ง ‘สเตลล่าร์ มอเตอร์ ชลบุรี’  เป็นดีลเลอร์รายแรก

จี๊ป ประเทศไทย ภายใต้การบริหารโดยบริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สยายปีกธุรกิจ แต่งตั้ง ‘สเตลล่าร์ มอเตอร์’ เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการในจังหวัดชลบุรี นับเป็นครั้งแรกที่มีการขยายธุรกิจ ผ่านผู้จำหน่ายไปยังภูมิภาค

นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “รู้สึกยินดีที่ สเตลล่าร์ มอเตอร์ ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว จี๊ป ราชารถยนต์ออฟ-โรด สายพันธุ์แกร่งสัญชาติอเมริกัน นับเป็นครั้งแรกที่ เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) มีการแต่งตั้งผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ป นอกเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล อย่างเป็นทางการ เพื่อเพิ่มโอกาสการครอบครองรถยนต์ จี๊ป สำหรับผู้หลงใหลเอสยูวีสมรรถนะสูง ที่ผสมผสานความอิสระเสรี ไปได้ทุกที่ ทำได้ทุกสิ่ง อีกทั้งเป็นการขยายศูนย์บริการหลังการขาย ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น”

เตรียมพบโชว์รูมรถยนต์ จี๊ป ภายใต้ผู้จำหน่าย สเตลล่าร์ มอเตอร์ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ที่ออกแบบและก่อสร้างอย่างโดดเด่น ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 200 ตารางเมตร พร้อมศูนย์บริการหลังการขายครบวงจร โดยจะเปิดให้บริการอย่างสมบูรณ์แบบ ในช่วงปลายปี 2565 

ทั้งนี้ จี๊ป ประเทศไทย ยังเปิดโอกาสสำหรับผู้สนใจทั่วประเทศ ได้ร่วมลงทุนเป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ สามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ จี๊ป ประเทศไทย โทร. 065-956-5333

Related Articles

Stay Connected

269FansLike
2,760SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles