37.3 C
Bangkok
Friday, March 29, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

ชวน..ชม..ชิม..ช็อป เทศกาลอาหารและของดีจังหวัดสมุทรสงคราม 2565 เริ่ม 17-26 มิ.ย. นี้

จังหวัดสมุทรสงคราม ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดสมุทรสงคราม พร้อมด้วยด้วยงานภาครัฐและเอกชน เดินหน้าส่งเสริมผู้ประกอบการและเกษตร จัดงาน “เทศกาลอาหารและของตีจังหวัดสมุทรสงคราม ปี 2565” ณ สวนสุขภาพเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ระหว่าง 17-26 มิถุนายน 2565 ชม..ชิม..ช็อปของกินของใช้ลือชื่อของสงสมุทรสงคราม ทั้งอาหารทะเล อาหารแปรูป ผลไม้ประจำถิ่นนานาชนิด พร้อมเพลิดเพลินกับแหล่งท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจ

นายชจร ศรีชวโนทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม เป็นประธานในการเปิดงาน กิจกรรมการแสดงและจำหน่ายสินค้า เทศกาลอาหารและของตีสมุทรสงคราม ประจำปี 2565 กล่าวว่า จังหวัดสมุทรสงครามเป็นจังหวัดที่มีความอุตมสมบูรณ์เป็นแหล่งผลิตอาหารสินค้าเกษตร/ประมง ผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูป ผลิตภัณฑ์ชุมชน (SME5) มีสินค้าผลไม้ที่เป็นที่นิยมและได้รับการขึ้นทะเบียนสิ่งบ่งชี้ ทางภูมิศาสตร์(G) ที่มีความโดดเด่นคือ ส้มโอขาวใหญ่ และลิ้นจี่ค่อม ที่เป็นพืชเศรษฐกิจหลักของจังหวัด

นอกจากนี้ยังมีมะพร้าวที่สามารถแปรรูปจำหน่ายเป็นมะพร้าวกะทิ มะพร้าวน้ำหอม น้ำตาลมะพร้าว สร้างรายได้ ให้เกษตรกรในจังหวัด รวมถึงอาหารต่างๆ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และเพื่อเป็นการส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของอาหารและสินค้าของจังหวัดสมุทรสงครามให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย สนองต่อ นโยบายของรัฐบาลที่มุ่งให้ความช่วยเหลือเกษตรกร ผู้ประกอบการ SME และสร้างความเข้มแข็งของประเทศ จากภายใน เสริมสร้างการเข้าถึงตลาด ขยายช่องทางการตลาดทั้งในและต่างประเทศไปสู่กลุ่มเป้าหมาย ตลอดจน เกษตรกร ผู้ประกอบการยังได้ประสบการณ์ทางด้านการตลาดเพื่อนำมาพัฒนาปรับปรุงให้ตรงต่อความต้องการ ของตลาด วางแผนตลาด นำไปสู่การสร้างมูลค่าเพิ่มทางการค้าของจังหวัดสร้างรายได้ให้เกษตรกรและ ผู้ประกอบการในจังหวัดเพิ่มมากขึ้น

ในการจัดงาน เทศกาลอาหารและของดีสมุทรสงคราม ประจำปี 2565 จะจัดขึ้น 17-26 มิถุนายน 2565 ณ พื้นที่บริเวณสวนสุขภาพเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลเมืองสมุทรสงคราม โดยมีร้านค้าเข้าร่วมจำหน่ายสินค้ากว่า 60 ร้นค้า มีการจัดจำหน่ายสินค้ามากกว่า 60 ร้านค้า หลากหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น ปลาทูซาเตี๊ยะ ปลาทูนึ่ง ปลาทูก้างนิ่ม สลิดแดดเดียว แกงไตปลาทู เบอร์เกอร์ปลาทู อาหารทะเลแปรรูปขนมโบราณสูตรน้ำตาลมะพร้าว สินค้าจากน้ำตาสมะพร้าว รวมถึงอาหารหวาน ขนมตาลกะทิสด ขนมใส่ใส้ ขนมไทยหายาก ขนมจ่ามงกุฎ ขนมไทยโบราณรัฐกาลที่ 2 และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงมีกิจกรรมส่งเสริมการขาย อาทิ สินค้านาทีทองนาทีถูกทุกวัน

Related Articles

Stay Connected

269FansLike
2,760SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles