30.3 C
Bangkok
Friday, March 29, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

บางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 13 ชูคอนเซ็ปต์ ‘ONE STOP SHOPPING ครบจบในที่เดียว’

บางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 13 ชูคอนเซ็ปต์ ‘ONE STOP SHOPPING ครบจบในที่เดียว’ กรังด์ปรีซ์ฯ ผนึกพันธมิตร ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์รวมรถยนต์มือสอง, เต๊นท์รถยนต์มือสองคุณภาพ แอบพลิเคชั่นรถยนต์มือสองชั้นนำ พร้อมด้วยไฟแนนซ์ชื่อดัง “กรุงศรีออโต้” จัดแคมเปญพิเศษ และนำทัพรถยนต์ที่ใช้แล้ว ผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง เริ่มแล้ววันนี้ ถึง ณ 3 เมษายน 256 บริเวณด้านหลัง อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดงาน “มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 13 หรือ The 13th Bangkok Used Car Show” ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ONE STOP SHOPPING ครบจบในที่เดียว’  พร้อมจับมือร่วมกับ “กรุงศรี ออโต้” และ “สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว” ยกระดับการจัดงานเข้าสู่ระดับสากล มุ่งมั่นสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภค การันตีรถยนต์ในงานทุกคัน อัดโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าในงาน โดยงานจัดขึ้นระหว่าง 23 มีนาคม-3 เมษายน 256 บริเวณด้านหลัง อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงาน “ The 13th Bangkok Used Car Show หรือ มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 13” เปิดเผยว่า แม้ในช่วงที่ผ่านมาธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ หรือรถยนต์มือสอง ต่างได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งในฐานะผู้บุกเบิกการจัดงานแสดงรถยนต์ในประเทศไทย ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการ กระตุ้นให้ธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤติ และกลับมาเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง

การจัดงานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 13 ยังคงได้รับความไว้วาง ใจจากทั้งบริษัทรถยนต์ชั้นนำ ผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์มือสอง เข้าร่วมสนับสนุนให้เกิดการจัดงานแสดงรถยนต์ใช้แล้วมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงการจัดขึ้นเพื่อตอบรับ และอำนวยสะดวกต่อความต้องการของผู้บริโภคที่จะเข้ามาเลือกซื้อรถภายในงาน แต่ยังเป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจจริงที่จะยกระดับมาตรฐานการจัดงานให้มีความเป็นสากล ทั้งการการันตีคุณภาพรถจากผู้จำหน่าย การจัดแคมเปญโปรโมชั่นที่มากกว่า หรือเทียบเท่ากับรถรุ่นใหม่ ด้วยมาตรฐานการจัดงานอย่างมืออาชีพ

“ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศชั้นนำด้านอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งหนึ่งของโลก มีการซื้อขายรถยนต์รุ่นใหม่ในแต่ละปีเป็นตัวเลขจำนวนมหาศาล จึงส่งให้การหมุนเวียนของรถยนต์ใช้แล้วในตลาดเป็นจำนวนมาก ซึ่งเราเล็งเห็นมาตลอดว่าตลาดรถยนต์ใช้แล้วในประเทศไทยเป็นตลาดใหญ่ที่มีศักยภาพสูงมาก เพราะยังมีกลุ่มผู้บริโภคที่นิยมความคุ้มค่าและไม่ต้องการใช้จ่ายเงินจำนวนมากไปกับรถใหม่ป้ายแดง กรังด์ปรีซ์ฯ จึงเป็นผู้ริเริ่มในการจัดงาน บางกอก ยูสคาร์โชว์ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2552 เพื่อเป็นศูนย์กลางในการซื้อขายรถยนต์ใช้แล้วมาจนถึงปัจจุบัน”

สิ่งที่เป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพการจัดงาน และสร้างความเชื่อมั่น ให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อรถภายในงาน คือการที่คณะผู้จัดงานฯ ร่วมกับทาง“สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว” พร้อมด้วยผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองทุกบริษัท สร้างความเชื่อมั่นด้วยการพร้อมใจกันการลงนามในบันทึกความเข้าใจร่วมกัน (MOU) เพื่อการันตีและรับประกันคุณภาพรถยนต์ที่ถูกนำมาจำหน่ายภายในงาน อีกทั้งเรายังคงมีพัธมิตรที่ดีอย่าง“กรุงศรี ออโต้” ที่เข้าร่วมเป็นผู้สนับ สนุนหลักในการจัดงานมาอย่างยาวนาน พร้อมทั้งร่วมออกบูธ และนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ จากบริการ กรุงศรี ยูสด์ คาร์ ในการอนุมัติสินเชื่อให้กับลูกค้าภายใน 15 นาที พร้อมรับข้อเสนอผ่อนสบายสูงสุดนาน 84 เดือนและของสมนาคุณมากมาย จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองได้ง่ายขึ้น

สำหรับงานในปีนี้ งานบางกอก ยูสคาร์ โชว์ ครั้งที่ 13 จะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ONE STOP SHOPPING หรือ ครบจบในที่เดียว” ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึงวันที่ 3 เมษายน 2565 บริเวณด้านหลัง อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี มีผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์มือสองและอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์เข้าร่วมงานจำนวน 8 ราย โดยจะนำรถยนต์หลากหลายรุ่น จากแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น และ ยุโรป มากกว่า 100 คัน มาจัดแสดง ประกอบด้วยบริษัท AUTO MASTER, รถเศรษฐี, MILLENNIUM AUTO, MASTER CERTIFIED USED CAR, TRIPLE M , YO RATCHADA ,TARGET,  CARSOME

นอกจากนั้น ยังมีบูธจัดแสดงอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ จาก ฟิล์มกรองแสงแบรนด์ Glasia เข้ามาร่วมจัดแสดงภายในงานครั้งนี้ โดย ฟิล์มกรองแสง Glasia เป็นฟิล์มเซรามิคชั้นดีมีตาข่ายระบายความร้อน ป้องกันอินฟราเรดจากแสงแดดสูงถึง 85% และกันยูวี 100%  ซึ่งมาพร้อมโปรโมชั่นติดตั้งฟิล์มกรองแสงกลาเซียรอบคัน รวมบานหน้า เริ่มต้นที่ 3,900 บาท เฉพาะภายในงานบางกอก ยูสคาร์ โชว์ ครั้งที่ 13  เท่านั้น

“มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 13 หรือ The 13th Bangkok Used Car Show” จัดขึ้นระหว่าง 23 มีนาคม- 3 เมษายน 2565 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-22.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 11.00-22.00 น. ณ บริเวณด้านหลังอาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Related Articles

Stay Connected

269FansLike
2,760SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles