30.3 C
Bangkok
Friday, March 29, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

บาเซโลนา มอเตอร์ เปิดโปรเจกต์ THE LEGEND TO BE REBORN บริการซ่อม BMW คลาสสิค

บาเซโลนา มอเตอร์ เปิดตัวศูนย์บริการซ่อมรถบีเอ็มดับเบิลยูคลาสสิคแบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้โปรเจกต์ THE LEGEND TO BE REBORN เอาใจคนรักรถคลาสสิคด้วยการ Rebuild รถยนต์คันโปรดให้อยู่ในสภาพดั้งเดิมที่สุด ด้วยการบริการแบบครบวงจรที่แบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ ส่วนบอดี้รถและสี

ส่วนเครื่องยนต์ และ ส่วนช่วงล่างของตัวรถ เริ่มตั้งแต่การตรวจสอบสภาพรถยนต์และวางแผนการซ่อมบำรุงส่วนต่างๆ อย่างละเอียดทุกขั้นตอน ดูแลปรับสภาพรถโดยศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐาน BMW Certified Body and Paint ก่อนตรวจเช็คและส่งมอบรถคืนให้แก่ลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ ให้รถคลาสสิคที่คุณรักกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

THE LEGEND TO BE REBORN เริ่มดำเนินการแล้วโดยรถยนต์ต้นแบบคันแรกคือ BMW 3 Series (E21) จากความต้องการลูกค้าที่อยาก Rebuild ปรับปรุงโฉมรถยนต์ให้ใกล้เคียงกับสภาพดั้งเดิมที่สุด พร้อมทั้ง Restore รำลึกถึงประสบการณ์ที่มีร่วมกับรถยนต์คันนี้ บาเซโลนา มอเตอร์จึงต้องการตอบรับความต้องการเพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้า ทุกขั้นตอนผ่านการดูแลโดยทีมบุคลากรมืออาชีพที่ผ่านการอบรมและช่างซ่อมที่ผ่านการรับรองมาตรฐานขั้นสูง พร้อมประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ในธุรกิจ  ยนตรกรรมหรู เป็นที่ไว้วางใจจากลูกค้าด้วยการบริการมาตรฐานระดับโลก ความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมทั้งตอกย้ำความความโดดเด่นในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู

กวิน ลีนุตพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ BMW, MINI และ BMW Motorrad เปิดเผยว่า “สำหรับ BMW 3 Series กำเนิดขึ้นเมื่อ 40 ปีที่แล้วและเปิดตัวครั้งแรกในงาน International Motor Show ที่แฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน เป็น รถบีเอ็มดับเบิลยูที่ประสบความสำเร็จรุ่นนึงเลยทีเดียว โดยเป็นรถที่ถูกดีไซน์มาเพื่อเน้นความสปอร์ตเป็นหลัก ทั้งห้องโดยสาร ไฟหน้าทรงกลม กระจังหน้าฟันหนู เส้นสายเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยูรอบคัน ต่อมาบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นนี้ก็ยังได้สร้างความประทับใจเหนือรุ่นอื่นๆ ขึ้นไปอีก ด้วยการพัฒนาเครื่องยนต์ให้กลายเป็นรถซีดานขนาดกลางรุ่นแรกที่มีเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบพร้อมระบบหัวฉีดและมีการใช้ส่วนผสมของอลูมิเนียมและแมกนีเซียม เพื่อลดน้ำหนักของเครื่องยนต์ พร้อมทั้งการพัฒนาตัวถังอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงเลือก BMW 3 Series (E21) เป็นตัวชูโรงของโปรเจกต์นี้”

โดยเรื่องราวของโปรเจกต์ THE LEGEND TO BE REBORN จะถูกถ่ายทอดเป็นวีดีโอซีรีส์ทั้งหมด 10 EP สามารถติดตามรับชมได้ทาง Facebook ของ BMW Barcelona Motor

ลูกค้าที่สนใจปรึกษาด้านการซ่อมรถบีเอ็มดับเบิลยูคลาสสิคสามารถติดต่อ บาเซโลนา มอเตอร์ ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาวิภาวดี บางแค และเชียงใหม่

Related Articles

Stay Connected

269FansLike
2,760SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles