30.2 C
Bangkok
Wednesday, April 17, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

พฤกษา ดันแคมเปญ “PRUKSA PASS” ช่วยการเงินลูกค้า ผ่อนตรงไม่ผ่านแบงค์ 3 ปีแรก

พฤกษา ดันตลาดคอนโดฯ ราคาต่ำ 3 ล้านชิงสมรภูมิตลาดแมส  ส่งแคมเปญ “PRUKSA PASS” (พฤกษาพาส) จบง่าย จ่ายเบา ย้ายเข้าอยู่ได้เลย มอบโซลูชันทางการเงินด้วยขั้นตอนง่ายๆ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อจำกัดและยังไม่สามารถขออนุมัติสินเชื่อจากธนาคารได้ แต่สามารถเป็นเจ้าของพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที การันตีความคุ้มค่า ล็อกราคาห้องสวยก่อนปรับราคา คุ้มกว่าเช่า  โดยผ่อนชำระค่างวดรายเดือนตรงกับพฤกษาใน 3 ปีแรก นำร่องคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่  4 ทำเล

นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า แคมเปญ “PRUKSA PASS” (พฤกษาพาส) สามารถช่วยให้ลูกค้ามีคอนโดมิเนียมได้ง่ายขึ้นโดยให้ทางเลือกในการผ่อนชำระค่างวดโดยตรงกับพฤกษาในระยะ 1-3 ปีแรก หากครบเข้าเงื่อนไขของบริษัทสามารถเข้าอยู่ได้ทันทีเมื่อจองและทำสัญญาตามขั้นตอน โดยในระหว่างสัญญา ลูกค้าสามารถเตรียมความพร้อมของตนเองภายใต้คำแนะนำจากทีมงานพฤกษา  เพื่อยื่นขออนุมัติสินเชื่อจากธนาคารและโอนกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของห้องได้ ซึ่งค่างวดที่ชำระรายเดือนไว้กับโครงการสามารถนำมาเป็นส่วนลดยอดเงินกู้จากธนาคารได้อีกด้วย  

แคมเปญ “PRUKSA PASS” (พฤกษาพาส) เป็นโซลูชันพิเศษทางการเงินสำหรับลูกค้าที่จองคอนโดมิเนียม 4 โครงการพร้อมอยู่  ได้แก่ พลัมคอนโด ราม 60 อินเตอร์เชนจ์, พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1, เดอะไพรเวซี่ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ และ เดอะทรี หัวหมาก อินเตอร์เชนจ์ ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท* พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย ได้แก่ สามารถเข้าอยู่ได้ทันทีหลังทำสัญญา* เลือกจองยูนิตที่ถูกใจในราคาปัจจุบัน เพื่อโอกาสการเป็นเจ้าของคอนโดทำเลดีในราคาคุ้มค่า* เพราะเมื่อยื่นขออนุมัติสินเชื่อจากธนาคารในอนาคต ราคาคอนโดอาจมีการปรับเพิ่มขึ้น แต่ลูกค้ายังคงยื่นกู้ในราคาเดิมที่จองไว้และสามารถเปลี่ยนค่าใช้จ่ายจากยอดผ่อนชำระรายเดือนที่ลูกค้าผ่อนกับโครงการ มาเป็นส่วนลดเมื่อยื่นขอสินเชื่อ รวมถึงการใช้พื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายส่วนกลางเพิ่มจากค่าใช้จ่ายรายงวดที่ผ่อนชำระตรงกับโครงการ*  ซึ่งถือว่าคุ้มค่ากว่าการเช่าแน่นอน 

ลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญ “PRUKSA PASS” (พฤกษาพาส) เพียงแค่ลูกค้าผ่านการประเมินศักยภาพเบื้องต้นและครบเข้าเงื่อนไขของบริษัท สามารถเข้าสู่ขั้นตอนการชำระเงินจอง ทำสัญญา และชำระเงินผ่อนรายเดือนให้กับโครงการและพร้อมเข้าอยู่อาศัยได้ทันที  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1739

Related Articles

Stay Connected

269FansLike
2,760SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles