35.6 C
Bangkok
Saturday, April 20, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

“เกีย คาร์นิวัล ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 4 มอบข้อเสนอพิเศษที่ BIG Motor Sale 2022

ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ ร่วมจัดแสดงยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับพรีเมียม เกีย คาร์นิวัล ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 4 ครบทุกรุ่นย่อย พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษภายในงานมหกรรมเปิดโลกยานยนต์ BIG Motor Sale 2022 ณ บูธเกีย A18 ฮอลล์ 101-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่าง 19-28 สิงหาคม 2565

นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกีย ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ กล่าวว่า “ด้วยภาพรวมเศรษฐกิจของไทยที่มีการเปิดประเทศ และผ่อนคลายมาตรการควบคุมต่างๆ ทำให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจทยอยกลับมาฟื้นตัว ทางยนตรกิจ เกีย จึงได้นำยนตรกรรมรุ่นไฮไลต์ เกีย คาร์นิวัล ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 4 มาจัดแสดงให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัส พร้อมทดลองขับ และรับข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน BIG Motor Sale 2022”

“นอกเหนือจากกิจกรรมดังกล่าวแล้วในปีนี้ เกีย ยังต่อยอดความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าผ่านงานขายและบริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างความผูกพันในระยะยาวระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ โดยเน้นความแปลกใหม่ ความสะดวกสบาย และเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย อาทิ การเนรมิตภาพลักษณ์ของโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการใหม่ การเพิ่มช่องทางการสื่อสารอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าผ่านทางออนไลน์ ทั้งยังเดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยการขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐาน เพื่ออำนวยความสะดวกและรองรับการบริการลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค”

ปัจจุบัน เกีย มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ 20 แห่งทั่วประเทศ ล่าสุดได้เปิดบริการให้โชว์รูมและศูนย์บริการที่นนทุบรี-ราชพฤกษ์อย่างเป็นทางการ และมีแผนจะขยายเพิ่มเติมอีก 4 แห่งภายในปีนี้ ได้แก่ เชียงใหม่ อุดรธานี พิษณุโลก และนครปฐม โดยโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งหมดของเกียนี้จะได้รับการปรับเปลี่ยนการตกแต่งตามภาพลักษณ์และโลโก้ใหม่ของ เกีย เกาหลีใต้ ภายใต้แนวคิด The Opposite United ปัจจุบันมี 3 โชว์รูมที่พร้อมให้บริการภายใต้ภาพลักษณ์และแนวคิดใหม่นี้แล้วได้แก่ เกีย เทียมร่วมมิตร เกีย นนทุบรี-ราชพฤกษ์ และ เกีย บางนา และนอกเหนือจากการเร่งขยายโชว์รูมและศูนย์บริการแล้ว ยนตรกิจ เกีย ยังได้พัฒนาระบบ Kia Connect ผ่านทาง LINE Official Account ของ Kia Thailand เป็นระบบที่เปิดให้ลูกค้าเกียสามารถจองคิวเข้ารับบริการต่างๆ ที่ศูนย์บริการของเกียทุกแห่งได้อย่างง่ายดายผ่านทาง LINE Application และยังเป็นช่องทางในการรับข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกียอีกด้วย โดยระบบ Kia Connect จะพร้อมให้บริการภายในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้

เกีย คาร์นิวัล ใหม่ มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย พื้นที่ภายในกว้างขวาง และปรับใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมด้วยระบบอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำให้ เกีย คาร์นิวัล ใหม่ เป็นยนตรกรรม Premium MPV เอนกประสงค์ 11 ที่นั่ง ที่โดดเด่นที่สุดในเซ็กเม้นต์และตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น EX ราคา 2,234,00 บาท และรุ่น SXL ราคา 2,594,000 บาท และมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาวมุก Snow White Pearl สีดำ Aurora Black Pearl สีเทาดำ Panthera Metal และสีใหม่ล่าสุด สีฟ้า Astra Blue (เฉพาะรุ่น SXL) ซึ่งได้จัดแสดงให้ลูกค้าสัมผัสครบทุกรุ่นย่อยและทุกสี พร้อมให้ทดลองขับได้ภายในงานฯ

เกีย คาร์นิวัล ใหม่ มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ* สำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน ดังนี้

  • การประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม.
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี
  • ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

ลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมเกียทุกสาขาทั่วประเทศ หรือทางเว็บไซต์ที่ www.kia.com โทร.0-2915-1991 และติดตามข่าวสาร Kia Thailand เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: KIA Thailand หรือ ที่ LINE Official Account: @kia.thailand

หมายเหตุ* เงื่อนไขข้อเสนอพิเศษต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดได้ที่นี่

Related Articles

Stay Connected

269FansLike
2,760SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles