37.7 C
Bangkok
Friday, March 29, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมกับ แมคคัลเลน เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ The Macallan Horizon

ครูว์ และ สเปย์ไซด์ : เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมกับ แมคคัลเลน เผยความร่วมมือด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต้นแบบสุดล้ำสมัยในชื่อว่า ‘Macallan Horizon’ เป็นครั้งแรก พร้อมเปิดตัวซิงเกิลมอลต์วิสกี้แบบลิมิเต็ดเอดิชันรุ่นแรกที่เกิดจากการร่วมมือของทั้ง 2 แบรนด์ระดับโลก

ต้นแบบผลิตภัณฑ์ The Macallan Horizon ได้หลอมรวมงานฝีมือแบบดั้งเดิม วัสดุรีไซเคิล และออกแบบสุดล้ำสมัยเข้าด้วยกัน สะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดหลักด้านความยั่งยืน ถือเป็นหัวใจสำคัญของการเป็นพันธมิตรร่วมกันบนวัตถุประสงค์ด้านนวัตกรรม โดยผลิตภัณฑ์ถูกรังสรรค์จากการพัฒนาร่วมกันอย่างเข้มข้นระหว่าง เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส และ แมคคัลเลน สะท้อนให้เห็นถึงความทะเยอทะยานในการรังสรรค์อนาคตที่ยั่งยืน ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานของยานยนต์ทั้ง 2 แบรนด์

โดยเพื่อเป็นการให้ความสำคัญกับการใช้วัสดุที่ยั่งยืนจากแมคคัลเลน ซึ่งเป็นรากฐานของแบรนด์ซิงเกิลมอลต์วิสกี้ที่มีความโดดเด่น ผลิตภัณฑ์ Macallan Horizon ได้รวมเอาวัสดุรีไซเคิลที่นำกลับมาใช้ใหม่และคัดสรรมาจากแหล่งเฉพาะ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแมคคัลเลน และ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส

การผสมผสานที่ลงตัวของวัสดุที่ยั่งยืน

ผลิตภัณฑ์ต้นแบบที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แตกต่างจากขวดวิสกี้ในอดีตที่ผ่านมา การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ได้ฉีกทุกกฎการออกแบบขวดวิสกี้แนวตั้งแบบดั้งเดิม สะท้อนถึงลักษณะแนวนอนของอัครยนตรกรรม ได้ปฏิวัติทฤษฎีของงานศิลปะให้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ดังนั้น การออกแบบผลิตภัณฑ์จะเป็นแบบการห่อหุ้มในแนวนอน โดยปราศจากฐานในแนวตั้ง

โดยการออกแบบหลักจะเป็นขวดแก้วทำมือบิดเกลียว 180 องศา สื่อถึงจักรวาลและกาลเวลาผ่านการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ต้นแบบโดย เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส และ แมคคัลเลน

ผลิตภัณฑ์ถูกออกแบบด้วยโครงสร้างแบบ 3 มิติที่บิดเป็นเกรียวอย่างวิจิตรบรรจง รังสรรค์ขึ้นด้วยวัสดุที่สวยงามและยั่งยืน อาทิ

  • ทองแดงรีไซเคิลจากรูปภาพขนาดเล็กที่ถูกทิ้งภายในโรงกลั่นเดิมของแมคคัลเลน
  • อลูมิเนียมจากการผลิต Continental GT, Flying Spur และ Bentayga ณ โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ในเมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ
  • เนื้อไม้รีไซเคิล
  • หนังที่ผ่านกรรมวิธีที่ผลิตก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำที่สุดในโลกจากท้องถิ่นในประเทศสกอตแลนด์ และยังนำไปใช้ในการรังสรรค์อัครยนตรกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Bentley Mulliner Batur ที่เพิ่งเปิดตัวไปอีกด้วย

ผลงานชิ้นสุดท้าย คือ ซิงเกิลมอลต์วิสกี้สุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับการเปิดตัวครั้งนี้โดยเฉพาะ โดยบอกเล่าเรื่องราวของการรีไซเคิลและความยั่งยืนของตัวผลิตภัณฑ์

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส และ แมคคัลเลน มีแผนจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ‘Macallan Horizon’ ในช่วงฤดูร้อนปี 2566

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส และ แมคคัลเลน ได้เปิดตัวความร่วมมือระดับโลกไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่ผ่านมา โดยการทุ่มเทเพื่องานฝีมือ ความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และความยั่งยืนสำหรับทั้ง 2 แบรนด์ มุ่งมั่นที่จะแลกเปลี่ยนความเชี่ยวชาญเฉพาะของตน ในขณะที่ยังคงมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในด้านของตนเอง ผลิตภัณฑ์ ‘Macallan Horizon’ จึงเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จและการเฉลิมฉลองพันธมิตรเพื่อแสวงหาอนาคตที่ยั่งยืนร่วมกันในอนาคต

Related Articles

Stay Connected

269FansLike
2,760SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles