38.7 C
Bangkok
Friday, April 19, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

เปิดใจ อิวาน แชมป์โลกมอเตอร์ไซค์ Enduro 5 สมัย

อิวาน เซร์บันเตส แชมป์โลก Enduro 5 สมัย เตรียมลุยศึกการแข่งขันด้วยมอเตอร์ไซค์ “ไทเกอร์ 900 แรลลี่ โปร” ที่มีขีดความสามารถอันน่าเหลือเชื่อ ในการแข่งขัน Baja España Aragón ครั้งที่ 38 ถือเป็นหนึ่งในการแข่งขันแรลลี่มอเตอร์ไซค์ ที่ท้าทายที่สุดในยุโรป

นับเป็นครั้งแรกในการขี่มอเตอร์ไซค์ แบบ Trail ของ อิวาน เซร์บันเตส (Iván Cervantes) ที่จะนำมอเตอร์ไซค์ ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ 900 (Tiger 900) ไปร่วมทดสอบในอุณหภูมิที่ร้อนระอุของสนาม Aragón และสภาพภูมิประเทศที่ท้าทาย พร้อมเข้าร่วมการแข่งขันกับมอเตอร์ไซค์ ที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์มอเตอร์ไซค์ ไทรอัมพ์ไทเกอร์ 900 ได้รับการทำสีด้วยมือด้วยโทนสีที่แสดงให้เห็นถึงความเฉพาะตัวที่ออกแบบมาเพื่อการแข่งขันรายการ ‘Baja Aragón’ ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยลวดลายและสไตล์ที่ดุดัน

การเข้าสู่สนามการแข่งขันรายการ Baja Aragón ของ อิวาน เซร์บันเตส เกิดขึ้นจากการขับขี่ของเขาด้วยมอเตอร์ไซค์ ไทเกอร์ 900 ในการแข่งขัน Maxi-Trail ที่ Bassella ซึ่งอิวานสามารถครองสนามตั้งแต่ต้นจนจบ และคว้าธงได้รวดเร็วกว่าคู่แข่งถึง 25 วินาที

อิวาน เซร์บันเตส เปิดเผยว่า “ผมกำลังค้นพบโลกใหม่สำหรับการแข่งขัน จากจุดเริ่มต้นที่ได้ร่วมงานกับไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เมื่อหลายปีก่อนในการแข่งขัน Enduro ระดับไฮเอนด์ ผมได้ค้นพบความท้าทายใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเมื่อผมได้ยินเกี่ยวกับการแข่งขันมอเตอร์ไซค์แบบ Trail นี้ ทำให้ผมมีความรู้สึกพร้อมที่จะลุยไปกับการแข่งขัน Baja Aragón ด้วยมอเตอร์ไซค์ ไทรอัมพ์”

สำหรับมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ตระกูลไทเกอร์ 900 (Tiger 900) ยังคงสร้างมาตรฐานในการเป็นมอเตอร์ไซค์ แอดเวนเจอร์ขนาดกลางที่ใช้งานทั้งบนถนนและทางออฟโรด โดยแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะและประสิทธิภาพที่เปิดโลกของการผจญภัยในเมือง ทางไกล ตลอดจนการผจญภัยบนทางวิบากสุดขั้ว ด้วยการออกแบบตัวมอเตอร์ไซค์ ให้มีน้ำหนักเบา เครื่องยนต์สามสูบ 900ซีซี อันทรงพลัง และส่วนประกอบสเปคสูง ดังนั้นมอเตอร์ไซค์ ไทรอัมพ์ “ไทเกอร์ 900 แรลลี่ โปร” จึงถูกสร้างขึ้นเพื่อการขับขี่ด้วยขีดความสามารถ และการควบคุมแบบออฟโรดสูงสุด

Related Articles

Stay Connected

269FansLike
2,760SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles