30.8 C
Bangkok
Sunday, May 19, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars/finance/offers.html?gagcmid=GA_16621475037_153239610427_662308114214&gad_source=1&gclid=Cj0KCQjwir2xBhC_ARIsAMTXk857jTSdUXpkaXpWmnd52hYaIiSYB7ZK87GyAU_rQMaBpJNjvCX4NOoaAkfEEALw_wcB&gclsrc=aw.ds#contact
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
benz900x192px_1
previous arrow
next arrow

โมตุล เอเชียแปซิฟิก ฉลองการก่อตั้งสำนักงานในประเทศไทยเป็นหน่วยธุรกิจอย่างเป็นทางการ

ในการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในวันนี้ โมตุล ประเทศไทยได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการให้เป็นหน่วยธุรกิจเต็มรูปแบบของโมตุลภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อันเป็นผลมาจากการเสริมทัพและต่อยอดขยายธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ แบรนด์น้ำมันหล่อลื่นสัญชาติฝรั่งเศสเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีประเทศไทยเป็นพื้นที่สำคัญในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้สำหรับสินค้าขึ้นชื่อของแบรนด์

โมตุลคือแบรนด์ระดับโลกที่เป็นที่รู้จักด้วยประวัติศาสตร์มากมายด้านยานยนต์ ภายใต้การนำของผู้จัดการทั่วไป เปโดร โรชา  โมตุล ประเทศไทยได้ยืนอยู่แถวหน้าของการเติบโตของแบรนด์ในตลาดเอเชียในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ด้วยการพัฒนาจากศูนย์กระจายสินค้าไปสู่หน่วยธุรกิจที่มีแผนกต่าง ๆ มากมาย โมตุล ประเทศไทย มั่นใจว่าจะสามารถเข้าถึงลูกค้าด้วยวิธีการเฉพาะและตื่นตาตื่นใจผ่านสถานะในตลาดที่ดีขึ้นและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้นอย่างมาก

ประเทศไทยเป็นตลาดที่มีรูปแบบเฉพาะตัวสำหรับผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นจากสภาพอากาศที่สุดโต่งและมีความอ่อนไหวในด้านราคาอย่างมาก นี่คือความท้าทายอย่างยิ่งสำหรับโมตุลที่กำหนดราคาสินค้าในตลาดแทบทั้งหมดในระดับที่เรียกว่า “ราคาที่รับได้ในระดับพรีเมี่ยม”  หน่วยธุรกิจใหม่นี้จะมุ่งเน้นไปที่การแทรกซึมเข้าสู่ตลาดนี้พร้อมกับพันธมิตรใหม่ ๆ และระบบเครือข่ายการกระจายสินค้าเพื่อสร้างการเข้าถึงของลูกค้าและการขนส่งที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งนี้ เป็นที่น่าสนใจว่าอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นในประเทศไทยนั้น ไม่ได้รับผลกระทบร้ายแรงจากโรคระบาดหากเทียบกับอุตสาหกรรมอื่น และสิ่งนี้คือสัญญาณการเติบโตในปีที่จะมาถึง โมตุลมองเห็นศักยภาพในการเติบโตนี้และกำลังทำทุกอย่างเพื่อผลักดันผลิตภัณฑ์ของแบรนด์สู่ความสำเร็จในตลาดเอเชีย

ในระหว่างการแถลงข่าวในวันนี้ โมตุลได้เน้นย้ำแผนยุทธศาสตร์ของผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ที่จะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เข้าสู่มือของลูกค้าในพื้นที่ด้วยวิธีการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น สินค้าที่ว่านั้นได้รวมถึง MS-A by Motul, Motul Hybrid Range, และ Motul 8100 Power ซึ่งทั้งหมดนี้ได้เปิดตัวในปี 2022 สินค้าที่ให้ความสนใจเป็นพิเศษคือสินค้าในหมวดน้ำมันหล่อลื่นอันได้แก่ Passenger Car Motor Oil (PCMO) และ Motorcycle Oil (MCO) ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นที่ต้องการของลูกค้าจำนวนมากที่กำลังมองหาน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูง โมตุล ประเทศไทยกำลังขยายความร่วมมือและเครือข่ายการขนส่งเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดายในอนาคตที่จะมาถึงนี้

เปโดร โรชา  ผู้จัดการทั่วไป โมตุล ประเทศไทย กล่าวว่า “ผมมีความสุขและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าโมตุล ประเทศไทย ได้ก่อตั้งขึ้นเป็นหน่วยธุรกิจประจำโมตุล ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกแล้ว ด้วยการประกาศนี้ พวกเราได้เริ่มต้นบทใหม่ของโมตุลในประเทศไทยและผมมีความกระตือรือร้นเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้มากยิ่งขึ้นในตลาดนี้เพื่อลูกค้าของพวกเรา ประเทศไทยเป็นตลาดแห่งสำคัญของแบรนด์เรา และนี่คือก้าวย่างอันสำคัญของพวกเราในการที่จะต่อยอดขยายธุรกิจของเราต่อไปในภูมิภาคนี้  ผมมั่นใจว่าทีมของผมและตัวผมเองจะทำงานเพื่อมุ่งไปสู่เป้าหมายของพวกเราและขยายแบรนด์ของพวกเราไปสู่จุดที่สูงยิ่งขึ้นไปอีกในประเทศไทย”

Related Articles

Stay Connected

269FansLike
2,760SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles