39 C
Bangkok
Thursday, April 18, 2024
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
https://www.ford.co.th/showroom/all-offers/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjw7-SvBhB6EiwAwYdCAUeXeLmbyKoh6AaDtpaMUHnzvZKmqjeUcdKuGl01jW2_5mnKKbrywBoCM2cQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html
https://www.thaihonda.co.th/honda/
httpswww.motorshow.in.th
FORD900x192px_1
https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars.html_BENZ900X192px
previous arrow
next arrow

เคหะสุขประชา ผนึก “ไทยจัดการ ลองสเตย์” ผุด “เคหะลองสเตย์” รองรับผู้สูงอายุ-นักท่องเที่ยวที่พำนักระยะยาว

บมจ. เคหะสุขประชา ฟิตจัดเดินหน้าต่อไม่หยุดลงพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อสำรวจที่ดินในการจัดทำโครงการใหม่ “เคหะลองสเตย์” โดยล่าสุดได้เดินทางลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ นำโดย นายจเรรัฐ ปิงคลาศัย ประธานกรรมการบริหาร นายพิษณุพร อุทกภาชน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และทีมผู้บริหาร พร้อมเตรียมจับมือกับ บริษัท ไทยจัดการ ลองสเตย์ จำกัด  เพื่อพัฒนาจัดทำที่พักอาศัยในระยะยาวให้กับกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ ผู้สูงอายุ ข้าราชการหลังเกษียณ กลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพำนักระยะยาว ให้ได้ใช้ชีวิตหลังเกษียณอย่างมีความสุข ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์พิเศษที่ทำคู่ขนานไปพร้อมๆ  กับโครงการ “บ้านเช่าพร้อมอาชีพ” ของเคหะสุขประชา ในชื่อ “เคหะลองสเตย์” โครงการนี้ตอบโจทย์ในด้านที่อยู่อาศัยของคนกลุ่มดังกล่าวได้เป็นอย่างดี ทั้งรูปแบบของที่พัก พื้นที่สันทนาการ ตลอดจนมีศูนย์ดูแลสุขภาพภายใต้มาตรฐานที่ดี

นายพิษณุพร อุทกภาชน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคหะสุขประชา จำกัด (มหาชน) หรือ  K-HA เปิดเผยว่า ขณะนี้ บริษัทฯ ได้ลงสำรวจพื้นที่ในการจัดทำโครงการ “บ้านเช่าพร้อมอาชีพ” จำนวน 100,000 หลังทั่วประเทศ สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้มีรายได้น้อย และกลุ่มเปราะบาง ได้เข้าถึงโอกาสในการมีที่อยู่อาศัยที่มีมาตรฐานในราคาที่เหมาะสม ทั้งยังสามารถพัฒนาทักษะอาชีพภายในชุมชนเพื่อสร้างรายได้ และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้จับมือกับ บริษัท ไทยจัดการ ลองสเตย์ จำกัด ซึ่งเป็น 1 ในผู้ถือหุ้น ได้ลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ในการสำรวจพื้นที่ในการจัดทำที่พักอาศัยในระยะยาวให้กับกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ ผู้สูงอายุ ข้าราชการหลังเกษียณ และกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพำนักระยะยาว ให้ได้ใช้ชีวิตหลังเกษียณอย่างมีความสุข ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์พิเศษที่ทำคู่ขนานไปพร้อมๆ  กับโครงการ “บ้านเช่าพร้อมอาชีพ” ของเคหะสุขประชา ในชื่อ “เคหะลองสเตย์” โครงการนี้จะสามารถตอบโจทย์ในด้านที่อยู่อาศัยของคนกลุ่มดังกล่าวได้เป็นอย่างดี ทั้งรูปแบบของที่พัก พื้นที่สันทนาการ ตลอดจนมีศูนย์ดูแลสุขภาพภายใต้มาตรฐานที่ดี

นางปิยภัทร สุบรรณ ณ อยุธยา ประธานกรรมการบริษัท ไทยจัดการลองสเตย์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประกอบกิจการเกี่ยวกับการอำนวยความสะดวกในการจองที่พักโรงแรม บ้านพักในโครงการส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวพำนักระยะยาว และบริษัทฯ ได้เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้น บมจ.เคหะสุขประชา ในการร่วมพัฒนาโครงการ “บ้านเช่าพร้อมอาชีพ” ของเคหะสุขประชา พร้อมพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ในชื่อ “เคหะลองสเตย์” อีกด้วย

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ในฐานะกรรมการบริษัท ไทยจัดการลองสเตย์ จำกัด เปิดเผยเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ มีการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท ถือหุ้น 30%

นายพิษณุพร อุทกภาชน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบัน บมจ.เคหะสุขประชา มีผู้ถือหุ้นรวมทั้งสิ้น 8 ราย โดย บริษัท ไทยจัดการ ลองสเตย์ จำกัด เป็น 1 ใน 8 ผู้ถือหุ้นบริษัทฯ ที่จะร่วมมือกันผลักดันและสนับสนุนโครงการเคหะสุขประชาในด้านต่างๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด และครบทุกมิติของการพัฒนาชีวิตประชาชนในกลุ่มเป้าหมายให้มีความสุขได้อย่างยั่งยืนอีกด้วย

Related Articles

Stay Connected

269FansLike
2,760SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles